~♡ RODGENG BLOG♡~ รีวิว เจลเขียนคิ้วที่เข้ากับทุกสีผม! จากแบรนด์ Mei Linda

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559


สวัสดีค่าา~ กลับมาพบกับ RODGENG BLOG  (รถเก๋ง บล็อก) กันอีกแบ๊ววヾ(✿❛◡❛ฺฺ)ノ

ครั้งนี้รถเก๋งจะมารีวิวเจลเขียนคิ้วราคาถูกและคุณภาพดีเกินราคา!
สาวๆที่ทำสีผมน่าจะเคยประสบกับปัญหานี้เนอะ ที่แบบว่า...

สีผมแบบเราเข้ากับดินสอเขียนคิ้วหรือเจลเขียนคิ้วสีแบบไหน?
เพราะบางสีผมที่ทำ ถ้าใช้ที่เขียนคิ้วผิดเฉดสีละก็ ฮิๆ 
จะทำให้หน้าดูตลกทันที!!


เราเคยพลาดมาแล้ว! เคยย้อมผมสีประกายแดง
แต่ดันใช้ดินสอเขียนคิ้วสีโทนสว่าง แล้วมันไม่เข้ากับสีผมเล๊ยยยย!! 

สีคิ้วกับสีผมมันโดดไปคนละทาง คิดแล้วอนาถใจ 5555
แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป! ถ้าได้รู้จักไอเท็มตัวนี้!


Mei Linda Browery Eyebrow Gel 


เป็นเจลเขียนคิ้วเนื้อบางเบา สีสวย สีแน่น เส้นคม ติดทนทั้งวัน 
เจลเขียนคิ้ว 3 มิติ ที่เขียนง่าย เสมือนคิ้วจริงเป็นธรรมชาติ!

เจลเขียนคิ้ว บราวเวอรี่ เนื้อเจลใช้ง่าย กันเหงื่อ กันน้ำ 
ช่วยเพิ่มมิติให้กับคิ้ว ให้คิ้วของคุณดูสวยมีเสน่ห์ ไม่ต้องไปสักคิ้วก็สวยได้ 
มาพร้อมแปรงคุณภาพเริ่ด ช่วยให้เขียนง่าย ดูคิ้วเป๊ะปัง!


แพคเกจจิ้งเจลเขียนคิ้วเมลินดา ด้านหน้า 

หลังๆเราชอบการออกแบบแพคเกจจิ้งของแบรนด์เมลินดา
ออกแบบมาดูสวยงามมันแตะตาดี สีสันสดใสน่าซื้อใช้


แพคเกจจิ้งเจลเขียนคิ้วเมลินดา ด้านหลัง 


บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 

เป็นลักษณะกระปุกแก้วเคลือบด้านมีน้ำหนักไม่ก๊องแก๊ง
ตัวบรรจุภัณฑ์ดูแพงเลยละชอบตรงนี้


มาพร้อมแปรงคุณภาพเริ่ด! 

ที่ช่วยให้เขียนง่าย ดูคิ้วเป๊ะปังที่สุดใน 3 โลกกก~


Mei Linda เจลเขียนคิ้วเมลินดา มี 3 สีให้เลือก 

-   เบอร์ 01 Red Brown

-   เบอร์ 02 Light Brown

-   เบอร์ 03 Deep Brown


รีวิว เจลเขียนคิ้ว เมลินดา บราวเวอรี่ 


เบอร์ 01 Red Brown 

ชื่อสีตามนั้นเลย เรด บราว สีมีความติ่งแดงนิดๆ 
สาวๆที่ทำสีผมโทนสีแดง ประกายแดง บลอนด์ทองแดง 
อะไรอย่างงี้ ใช้สีนี้จะเข้ากับสีผมค่ะ

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

เบอร์ 02 Light Brown 

แน่นอนติ่งน้ำตาลโทนสว่าง เหมาะกับสาวๆที่ทำสีผมโทนสว่าง 
เช่น น้ำตาลประกายทอง บลอนด์ทอง เป็นต้น

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

เบอร์ 03 Deep Brown 

มากันที่สีสุดท้าย สีนี้สาวๆที่ทำสีผมโทนธรรมชาติใช้ได้จ๊ะ 
เช่น ผมดำ น้ำตาลธรรมชาติ น้ำตาลเข้ม จริงๆเจลเขียนคิ้วสีเข้ม
เข้ากับทุกสีผมนะ เขียนแล้วหน้าจะดูคมขึ้นเลย 


 สรุป Mei Linda Browery Eyebrow Gel  


แพคเกจจิ้ง 

เฉดสีเจลเขียนคิ้ว 

เนื้อเขียนง่าย 

กันน้ำ,กันเหงื่อ 

แปรงเขียนคิ้วเขียนง่าย 

ราคา 

ส่วนตัวชอบนะ คุณภาพเกินราคา ตินทนพอสมควร 
เขียนง่ายมือใหม่สามารถใช้ได้เลยไม่ต้องกลัวคิ้วปลิง 
เฉดสีมีให้เลือกรู้สึกครอบคลุมทุกสีผม 

ตัวแปรงเขียนคิ้วที่เค้าให้มาก็ใช้ดี ชอบมากๆ จับถนัดเขียนง่ายดีค่ะ

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

Mei Linda เจลเขียนคิ้วเมลินดา บราวเวอรี่ 
ราคาอยู่ที่ประมาณ 65-140 บาท ราคาน่าจะราวๆนี้แหละ

หาซื้อ เจลเขียนคิ้วเมลินดา ได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ


✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

ช่องทางการติดต่อ MEILINDA เครื่องสำอางเมลินดา  

Wedsite: meilinda.co.th










"บทความนี้ ได้รับสิ่งของเพียงอย่างเดียว"

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

 ติดตาม RODGENG BLOG ได้ที่ ❤ 





Facebook : Rodgeng Blog

Instagram : rod_geng

Twitter: @Rodgeng24

Youtube : Rodgeng Blog

E-Mail : thepussycatrodgeng_blog@hotmail.com