~♡ RODGENG BLOG♡~ รีวิว ครีมเปลื่ยนสีผม Beautylabo Hair Color สีน้ำตาลอ่อน

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สวัสดีค่าา~ กลับมาพบกับ RODGENG BLOG  (รถเก๋ง บล็อก) กันอีกแบ๊ววヾ(✿❛◡❛ฺฺ)ノ

อยากมีสีผมสวยๆแบบสาวญี่ปุ่นจังง~ (〇´∀`〇) 
คิดว่าหลายๆคนคงมีความฝันแบบนี้กันใช่ไหมล่าา~ (/*>∀<)/ 

ครั้งนี้รถเก๋งจะมารีวิว ครีมเปลื่ยนสีผมของยี่ห้อ Beautylabo บิวตี้ลาโบ้
เป็นครีมเปลื่ยนสีผมแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น!  \(o∩.∩o)/

สีที่รถเก๋งได้มาจากแบรนด์คือสี B8 น้ำตาลอ่อน Pure Beige ค่ะ

❤ สิิ่งของที่จะได้ภายในกล่องครีมเปลื่ยนสีผม บิวตี้ลาโบ้ 

1.ขวดใส่ครีมเปลื่ยนสีผม  ρ(′▽`o)ノ

2. ฝาขวด (เอาไว้ใช้เวลาย้อมผม)  ♪(*^ ・^)ノ

3. ถุงมือย้อมสีผม  d(●^o^●)b

4. ครีมเปลื่ยนสีผมเอาไว้ผสมกับตัวที่อยู่ในขวด  (*^ー^)人(^ー^*)ノ

5. คู่มือการใช้งานครีมเปลื่ยนสีผม (=^▽^=)  


หลังกล่องครีมเปลื่ยนสีผมจะมีตารางชาร์ทสีผม 

ตารางชาร์ทสีผมให้ดูประมาณว่า พื้นฐานเดิมของสีผมแต่ละคน 
ถ้าย้อมสีผมด้วย Beautylabo Hair Color สี B8 Pure Beige
จะออกมาเป็นสีแบบไหน? ( ̄ー ̄)  อาจจะไม่เหมือนมาก แต่ก็ใกล้เคียงค่ะ ヾ(✿❛◡❛ฺฺ)ノ


เราก็มาเริ่มกันเลย! ヾ(。◕ฺ∀◕ฺ)ノ♫♬ 
ก็บีบยาย้อมใส่ขวด เตรียมใส่ถุงมือย้อมผมด้วยนะจ๊ะ (づ ̄ ³ ̄)づ


จากนั้นก็เขย่าขวด q(^-^q) ให้เนื้อครีมเปลื่ยนสีผมเข้ากัน (っ´▽`)っ)) 


จากนั้นก็ชโลมครีมย้อมผมให้ทั่วเส้นผมแล้วทิ้งมักไว้
ประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออก ε(◕‿◕✿ฺ)з

ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะออกมาสีแบบนี้!



❤ พื้นฐานสีผมเดิมของนางแบบ 

-   เส้นเล็กแต่ผมหนา p(^-^)q

-   ความยาวเส้นผมถึงกลางหลัง (´ο`)♪

-   พื้นสีผมเดิม สีน้ำตาลประกายแดง (づ ̄ ³ ̄)づ

-   ผมดำตรงโคนผมครึ่งหัว (/ω\) 

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

จากรีวิวที่เห็นสีก็ออกมาใกล้เคียงกับตารางชาร์ทสีผม
ที่หลังกล่องเลย ヽ(*^ー^)人(^ー^*)ノ

สีที่ได้เค้าเรียกว่า สีโค้กค่ะ คือมันความดำๆปนแดงเหมือนสีน้ำอัดลมอะ

สีผมตรงโคนผมจากที่ดำสนิท กลายเป็นอ่อนเลย  d(●^o^●)b
โดยไม่ต้องใช้น้ำยากัดสีผมเลย แถมลดโทนสีแดง
ในเส้นผมนิดๆด้วยสีนี้ สีผมดูซอฟลง (/*>∀<)/ 

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

ทางแบรนด์ Beautylabo ส่งยาย้อมผมบิวตี้ลาโบ้มา 2 กล่อง
รู้สึกยังไม่ค่อยทั่วถึงเท่าไรแหะ ( ̄▽ ̄;)

***แต่ถ้าเพื่อนๆอยากให้สีผมทั่วถึงกันรถเก๋งแนะนำให้ซื้อ
ยาย้อมผมตามจำนวน ปริมาณเส้นผม 

ทั้งควาวยาวและความหนานะคะ ลองกะๆดูเอาค่ะ ส่วนใครที่มีลักษณะเส้นผม
คล้ายๆนางแบบในรูป รถเก๋งคิดว่าน่าจะประมาณ 4 กล่องค่ะ สีผมถึงจะทั่วหัวเลย

❤ รุป Beautylabo Hair Color สี B8 Pure Beige น้ำตาลอ่อน 

แพคเกจจิ้ง 

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

สีผมตรงตามตารางชาร์ท 

เม็ดสี 

ราคา 

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿

 -   ครีมเปลื่ยนสีผม Beautylabo ราคากล่องละ 159 บาท

-   หาซื้อสินค้าได้ที่ห้าง The Mall,เทสโก้ โลตัส,Tops Supermarket,
Watsons,MM Mega Market


-  Fanpage: Beautylabo Thailand

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿












"บทความนี้ ได้รับสิ่งของเพียงอย่างเดียว"

✿.。.:*.:。*゚’゚・.。.:。✿*゚‘゚・.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿*゚’゚・.。.:。*゚‘゚・✿.。.:*.:。✿


 ติดตาม RODGENG BLOG ได้ที่  






Facebook : Rodgeng Blog

Instagram : rod_geng

Twitter: @Rodgeng24

Youtube : Rodgeng Blog

E-Mail : thepussycatrodgeng_blog@hotmail.com