ชวนคนโสดมาช็อปปิ้ง! รีวิว นาฬิกาและเครื่องประดับจาก DANIEL WELLINGTON

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

11.11 เดือนพฤศจิกายน เป็นวัน Single’s day
อยากให้ของขวัญให้กับตัวเองบ้าง ถึงไม่มีแฟนก็ซื้อของให้ตัวเองก็ได้ป่ะ!?

และ...ช่วงนี้เราปรับ Outfit ให้ดูโตขึ้น รู้สึกต้องหาเครื่องประดับมาใส่ 

เพื่อเสริมบุคลิกให้ดูน่าเชื่อถือ เรามอง ๆ หานาฬิกามาซักพักแหละ 
รู้สึกเข้ากับสไตล์นาฬิกาแบรนด์ DANIEL WELLINGTON ที่สุด!
ตอบโจทย์เรามาก สายมินิมอล เรียบหรูแต่ดูดี


ไปส่องในเว็บไซต์ DANIEL WELLINGTON เพิ่งรู้ว่าเค้าไม่ได้มีแค่
นาฬิกาอย่างเดียว แต่ยังมี Accessories อย่าง กำไลและ แหวนอีกด้วย สวย ๆ ทั้งนั้น


แต่ก่อนจะสั่งเราไปสืบมาในกระทู้รีวิวหลายที่เค้าบอก นาฬิกาแบรนด์นี้มีของปลอมเยอะ 
ถ้าอยากได้ของแท้ 100%  ให้กดสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Official แบรนด์โดยตรง https://www.danielwellington.com/th/

และที่สำคัญ! ราคาที่แสดงหน้าเว็บไซต์ รวมภาษีนำเข้าแล้ว และ 
Free Shipping Worldwide ค่ะ กริ๊ด ๆ ><

ส่วนระยะเวลาการจัดส่งไม่เกิน 7 วันจากฮ่องกง
(ของเราวันที่ 5 ก็ได้รับของแล้ว) ขนส่งโดย UPS รวดเร็วมาก ๆ



มาเห่อนาฬิกาหน่อย เราสั่งนาฬิกา DANIEL WELLINGTON 
รุ่น PETITE DOVER



หน้าปัดนาฬิกาสีขาวไข่ไก่ อะไหล่สี Rose Gold สวยหรู ได้ลุคคุณหนูมากก



ขนาดหน้าปัดนาฬิกา DW รุ่น PETITE DOVER มีให้เลือก 3 ไซส์ค่ะ
เราเลือกขนาด 32mm มา แต่ส่วนตัวอยากได้ขนาด 36mm มากกว่าแหะ 
เพราะเป็นคนอ้วนข้อมือใหญ่ พอใส่ 32mm ก็สวยนะ ดูเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อิอิ ><



สายนาฬิกาสีขาว วัสดุเป็นผ้า NATO




รายละเอียดนาฬิกา DANIEL WELLINGTON 
รุ่น PETITE DOVER

-  ความหนาหน้าปัด 6 มม

-  สีหน้าปัด สีขาวไข่ไก่

-  ระบบเครื่องของนาฬิกา Japanese Quartz Movement

-  วัสดุ เคลือบสแตนเลสสตีลสองชั้น (316L)

-  ปรับความยาวได้  (ต่ำสุด - สูงสุด) 143-190mm

-  สายนาฬิกา สาย NATO

-  สีของสายนาฬิกา White

-  เปลี่ยนสายได้ 

-  กันน้ำ สูงสุด 3 ATM (กันฝน)


นาฬิกา DANIEL WELLINGTON รุ่น PETITE DOVER 
เราว่าเข้าได้ทุกลุคและ เข้ากับเสื้อผ้าทุกชุดทุกแนวเลยค่ะ


ปกติเราเป็นคนไม่ค่อยใส่แหวน เพราะไม่ชอบความเยอะสิ่ง 
แต่เราชอบการออกแบบแหวนของ DW รุ่น CLASSIC RING แหะ 
ดูคลาสสิกสมชื่อ พอเป็นสี Rose Gold แล้วสวยมากก ดูแพง



CLASSIC RING เป็นแหวนรุ่นแรก ๆ ของทาง DW เลยค่ะ รุ่นยอดนิยม
ใคร ๆ ก็ใส่กัน ส่วนวัสดุเคลือบด้วย สแตนเลสสตีลสองชั้น (316L) 
วัสดุดี มีความเงางามสะท้อนแสง



ตัวเรือนวงสลักคำว่า DANIEL WELLINGTON



เรานิ้วอ้วนเลือกแหวนไซส์ ขนาด 9 US 
กะจะใส่แค่นิ้วนางข้างขวา แต่ดันใส่ได้ทุกนิ้วเลย 555



กำไล DANIEL WELLINGTON มีรุ่นที่ออกใหม่ ทางเราก็ไม่พลาดที่จะสั่งค่ะ 
ชื่อรุ่น CLASSIC SLIM BRACELET สี Satin White


วัสดุกำไลเคลือบด้วย สแตนเลสสตีลสองชั้น (316L) และ อีนาเมล



เราชอบการออกแบบกำไล DW รุ่น CLASSIC SLIM BRACELET มากค่ะ
เพิ่มกิมมิคด้วยแถบสีขาว ทำให้ดูไม่เหมือนใคร



เราสั่งขนาด M มา ข้อมืออ้วน ๆ อย่างเราก็ใส่ได้ไม่คับแน่นเลย



วันนั้นเราใส่ออกไปข้างนอกโดนเพื่อนสาวถามเลย ซื้อที่ไหน? กำไลน่ารักมากก >///<



โดยรวมประทับใจคุณภาพ+Design นาฬิกาและ Accessories
ของแบรนด์ DANIEL WELLINGTON มากค่ะ อย่างที่บอก
เรียบหรู แต่ดูดี ชอบความคลาสิกมันไม่มีวันเอ้าท์


สนใจสั่งซื้อนาฬิกา DW และ Accessories อื่น ๆ กดสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Official แบรนด์
โดยตรงได้ที่  >>> https://www.danielwellington.com/th/ 

ฉลองวันคนโสด 8 พ.ย. - 11 พ.ย. 2019 
ทางแบรนด์ DW จัดโปรโมชั่น 11.11 Singles’ Day  รับส่วนลดทันที 11% 
สำหรับสินค้าทุกชิ้น! ทั้ง กำไล, แหวน, นาฬิกา (ยกเว้นนาฬิการุ่น Iconic)


อย่าลืม!! ใส่โค้ดส่วนลด  RODGENG19  ได้ลดเพิ่มอีก 15% น้าา
และ Free Shipping Worldwide ส่งฟรีทั่วโลกค่ะ