รีวิว ดินสอเขียนคิ้วตรงกับสีผม GINO McCRAY The Professional Make Up Triangular Brow Pencil

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สวัสดีค่ะ~ กลับมาพบกับ RODGENG BLOG (รถเก๋ง บล็อก) กันอีกแบ๊วว~ ヾ(◕v ◕✿)

รีวิว : GINO McCRAY Triangul Brow Pencil

เคยไหมคะ? เห็นคนที่ทำสีผมอย่างสวยอ่าา แต่เสียดายมาพลาดตรงสีคิ้ว!
ไม่แมทกับสีผมเลย อยากแนะนำม๊ากก!



ดินสอเขียนคิ้วจากร้าน Beauty Buffet ชื่อรุ่น GINO McCRAY 
The Professional Make Up Triangular Brow Pencil
มีทั้งหมดด้วยกัน 4 เฉดสี  โทนสีครอบคลุมทุกสีผมเลยละ


GINO McCRAY 
The Professional Make Up Triangular Brow Pencil

เค้าบอกว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมแบบออโต้ (หมุนขึ้น-ลงได้) 
ทรงสามเหลี่ยม เนื้อเนียนละเอียดเขียนง่าย ให้สีที่ชัดเจน เพื่อคิ้วที่สวยได้รูป 
กันเหงื่อ และกันน้ำ พร้อมแปรงในตัวเพื่อให้สีกระจายได้อย่างเป็นธรรมชาติ


ตัวแท่งเนื้อดินสอเขียนคิ้วเป็นแบบหัวตัดค่ะ เขียนง่ายตามรูปทรงคิ้วเลย 
มือใหม่ใช้งานได้ค่ะ ส่วนอีกด้านนึงเป็นแปรงปัดคิ้ว เพื่อเกลี่ยสีคิ้วให้เท่ากัน


GINO McCRAY 
The Professional Make Up Triangular Brow Pencil

มีทั้งหมด 4 เฉดสี ครบคลุมทุกสีผมเลย

No.01 Dark Blonde

No.02 Auburn

No.03 Brunette

No.04 Deep Brown


เราโทนผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตอ่อน ออกประกายทอง 
ใช้ดินสอเขียนคิ้วเบอร์ No.01 Dark Blonde ค่ะ สีแมทกับสีผมเป๊ะเลย



❤  หาซื้อได้ที่ไหน? 

ราคา 190 บาท


-  ร้าน Beauty Buffet ทุกสาขา






♡ ติดตาม RODGENG BLOG ❤ 




E-Mail : thepussycatrodgeng_blog@hotmail.com