~♡ RODGENG BLOG ♡~ รีวิว ตัวช่วยกันผมหน้าม้าแตก+เก็บลูกผมชีฟู! MADE in JAPAN

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สวัสดีค่ะ~ กลับมาพบกับ RODGENG BLOG (รถเก๋ง บล็อก) กันอีกแบ๊วว~ ヾ(◕v ◕✿)

เราว่าสาวๆหลายๆคนที่ตัดผมหน้าม้า คงประสบปัญหากับการที่ผมหน้าม้าแตก! 
หือๆ บ้างทีผมหน้าม้าแตกก็สวยอยู่หรอก แต่มันดันเปิดเห็นหน้าผากเถิกนี่สิ รับไม่ได้ ( T ^ T )

เราสงสัยมานานแหละ ว่าไอดอลญี่ปุ่นเค้าทำไมผมหน้าม้าเค้าสวยจัง 
ขนาดพวกเธอเต้นแรงๆเหงื่อออก ผมหน้าม้ายังอยู่คงทนสวยมากๆอะ 
จะฉีดสเปรย์ก็ไม่ใช่ เพราะสเปรย์เวลาฉีดเข้าเส้นผมมันจะแข็งดูไม่เป็นธรรมาชาติ 

ทีนี้ด้วยความสงสัย ก็เลยไปค้นหาความลับของสาวๆญี่ปุ่นว่า 
เค้าใช้อะไรที่ทำให้ผมหน้าม้าไม่แตก? และแล้ว ...เราก็ได้พบกับความลับนั้น!


❤ Matomage Hair Styling Stick  [ まとめ髪スティック

เป็นแว๊กซ์กันผมหน้าม้าแตกและปัญหาลูกผมชีฟู 
เพียงนำ Matomage Hair Styling Stick มาลูบเส้นผมบริเวณ ท้ายทอย 
ด้านหน้า ด้านข้าง ใช้แล้วผมไม่มันและไม่เหนียวเหนอะหนะ


Matomage Hair Styling Stick  [ まとめ髪スティック ]
เป็นสินค้าขายดีในประเทศญี่ปุ่นมากๆ การันตีรางวัลที่ 1 
จาก @Cosme 3 ปีซ้อน!

ด้านหน้า-หลังผลิตภัณฑ์


Matomage Hair Styling Stick  [ まとめ髪スティック ]
มีแว๊กซ์ทั้งหมด 2 สูตรค่ะ 

まとめ髪スティック ตลับสีชมพู ความอยู่ทรงระดับ 3  ♡ 

เหมาะสำหรับทรงผม มัดผมหางหางม้าและทรงผมต่างๆ 
เก็บลูกผมบางๆ กันหน้าม้าแตก

まとめ髪スティック ตลับสีเขียว ความอยู่ทรงระดับ 5  

เหมาะสำหรับทรงผมที่ต้องการอยู่ทรงยาวนาน ทรงผมออกงานต่างๆ 
ที่ต้องการงานเป๊ะปัง! ต้องการเก็บลูกผมเยอะๆ กันหน้าม้าแตก


ลักษณะเนื้อแว๊กซ์ Matomage Hair Styling Stick  [ まとめ髪スティック ]
เป็นสีขาว ใสๆ เหนียวนิดๆ แต่ล้างออกง่าย ไม่มีกลิ่น


❤ รีวิว Matomage Hair Styling Stick [まとめ髪スティック] 




สรุป  Matomage Hair Styling Stick 
[まとめ髪スティック] 


แพคเกจจิ้ง 

สีสัดสดใส น่ารักน่าใช้ ชอบตรงที่เค้าออกแบบแพคเกจ
การใช้งานมาให้ไม่เลอะมือ เวลาเร่งรีบสามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว


เนื้อแว๊กซผม 

ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าเผลอเลอะมือก็ล้างออกง่าย


เก็บเส้นผมชี้ฟู+กันหน้าม้าแตก 

บางทีลูกผมตรงท้ายทอยเยอะต้องใช้กิ๊ฟหนีบรอบหัว ดูข้างหลังไม่ค่อยสวยเท่าไร
แถมหนักหัวด้วย พอใช้ Matomage Hair Styling Stick รู้สึกชีวิตง่ายขึ้น 
ทรงผมดูดีขึ้นไม่มีลูกผมชี้ฟูให้เป็นที่น่ารำคาญใจ 

ใช้กับผมหน้าม้าทำให้ได้ทรงมากขึ้น หน้าม้าไม่แตกยกเว้นไปโดนลมแรงๆ
โบกเข้าหน้าอาจะแตกได้ 555 แต่ถ้าหวีก็กลับมาเป็นทรงเดิม เลิศ!


ราคา 

รถเก๋งฝากพี่ที่รู้จักหิ้วจากญี่ปุ่นค่ะ ราคา 250 บาทต่ออัน


หาซื้อ Matomage Hair Styling Stick ได้ที่ 


-   ร้านฝากหิ้วหรือบางร้านก็มีพร้อมส่งเลย

-   ข่าวดี ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น!  แว๊กซ์กันผมหน้าม้าแตก Matomage
มีขายแล้วที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi (ร้านน้ำเงิน-เหลือง) น่าจะทุกสาขานะคะ
ราคา 300 บาทเท่านั้น ซื้อเหอะคุ้ม!








 ติดตาม RODGENG BLOG   

Facebook : Rodgeng Blog

Instagram : rod_geng

Twitter : @Rodgeng2412

Youtube : Rodgeng Blog

E-Mail : thepussycatrodgeng_blog@hotmail.com