รีวิว Remi แปรงคุณหนู 2 in 1 ทำผมลอนและผมตรงในเครื่องเดียว!

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สวัสดีค่ะสาวๆ ครั้งนี้ รถเก๋ง The Pussycatrodgeng ♡ 
จะมารีวิวงานผมกันบ้างง ครั้งแรกเลยนะงานผมเนี้ย!

รู้จักแปรงคุณหนูกันมั้ยค่ะ? 


ฮันแน่~ หลายคนคงแอบบงง ( ̄ー ̄)  แปรงคุณหนูห่าอะไรวะ (ノ≧∪)ノ 555
ดูจากชื่อคิดว่าหลายคนคงคิดไปไกลแหละ ต้องเป็นแปรงที่
ราคาแพงมากๆแน่เลย คงมีแต่ระดับลูกท่านหลานเธอใช้กันแน่ๆ ≧∀≦ 555 

เปล่าๆ ที่ว่าแปรงคุณหนูคือ เค้าสามารถทำลอนเด้งๆคลายๆ
ให้ได้ลุคคุณหนูตั้งหากก! (*≧V≦*) อ่าาาา~ น่าสนใจใช้ไหมละรีวิวนี้

เดี้ยวๆ ขอเล่าท้าวความก่อน รถเก๋ง เป็น 1 ใน 71 ผู้เข้าร่วมประกวด 
จากกิจกรรม "Konvy looking for creators" ค่ะ  

ทางเว็บ Konvy.com ได้ให้บัดเจทมาคนละ 1000 บาท
แล้วเลือกสินค้าอะไรก็ได้ ในเว็บมารีวิว

รถเก๋งเลือก...แปรงคุณหนู จากแบรนด์ Remi Thailand ค่ะ ^o^
ไปลองเล่นในงานเวิร์คช็อปคอนวี่ แล้วชอบมากก!  




ถ้าพูดถึงเว็บ Konvy.com  เป็นเว็บที่รถเก๋งรู้จักมานาน เพราะเห็น
บล็อกเกอร์หลายๆท่าน ไว้วางใจมาช็อปที่เว็บนี้กันมาก! 

บริการจากทาง Konvy.com ที่ท่านจะได้รับ
"เมื่อสั่งซื้อสินค้ากับทางเว็บ"

1. สินค้าเป็นของแท้ 100% ทั้งเว็บ! หากเคาท์เตอร์ไม่รับประกัน 
รับเงินคืน 3 เท่า! 

2. สินค้าของทางเว็บ Konvy.com 
มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก

3. สินค้าในเว็บ Konvy.com ราคาถูกและจัดโปรโมชั่นบ่อยมากก!
(ราคาถูกกว่าข้างนอกซะอีก) 

4. เรื่องการจัดส่ง ทางเว็บ Konvy.com ขึ้นชื่อมากก!
สั่งของปุ๊บ! ได้ของปั๊บ! จัดส่งภายใน 1-3 วัน 
อ๊ากกก! รวดเร็วมากเลย ชอบบบ~ >///<

5. จัดส่งฟรี! (แค่สั่ง 2 ชิ้นขึ้นไป)

6. ยังๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Konvy.com สะดวกสบายตรงที่
ไม่ต้องออกไปตามหาสินค้าที่อยากได้เองข้างนอก 
เพราทาง Konvy.com จัดมาให้เราเลือกหมดแล้ว! 

7. สะดวกสุดๆ สามารถเลือกชำระสินค้าได้หลายช่องทางและ 
ชำระสินค้าได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 

8. สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน! 


หูยยย! ไม่น่าละ Konvy.com ถึงเป็นเว็บขายเครื่องสำอางอันดับ 1 
ที่ครองใจสาวๆหลายๆคน

นอกจากจะได้สินค้าที่เลือกเองแล้ว ทาง Konvy.com ยังใจดีไปอีกกก~
ได้ส่ง แปรงลงรองพื้น Oni Super Soft Foundation Brush 
กับสมุดโน๊ตน่ารักๆ มาให้จำนวน 2 เล่ม อร๊ายยย~ ♪(>ω<o)

ขอขอบพระคุณทาง http://www.konvy.com/ อีกครั้งด้วยนะคะ


กลับมาที่รีวิว Remi แปรงคุณหนู 2 in 1 กันเนอะ (  ≧▽≦)八(≧∇≦  )

หน้ากล่องและหลังกล่องผลิตภัณฑ์ค่ะ


ฝากกล่องและด้านข้างกล่อง


ทุกกล่องของ Remi แปรงคุณหนู ถูกซีลห่อหุ้มด้วยพลาสติก
อย่างหนาแน่นทุกกล่อง! 

มั่นใจได้ว่าเครื่องที่เราได้รับเป็นของใหม่แน่นอนค่ะ! ไม่เหมือนกับ
แปรงม้วนผมตามเปิดท้าย ตามตลาดนัดที่เค้าเอาของมาวางโชว์

พอเราซื้อเค้าก็เอาของที่วางโชว์เนี้ยแหละขายให้เรา ซึ่งมันไม่ใช่ของมือหนึ่ง 
แต่มันหลายมือมากๆ Remi แปรงคุณหนู เพื่อนๆมั่นใจได้เลยว่า 
เป็นเจ้าของที่จับเครื่องคนแรกจริงๆ 


เปิดกล่องออกมาจะเจอแบบนี้ค่ะ 


ข้างในกล่องก็จะเป็นแบบนี้ มีช่องใส่ตัวเครื่องแปรงคุณหนู

และ ของแถมอีก 2 ชิ้น หุๆ(●´3`)~♪  จะบอกว่าแบรนด์ Remi 
เค้าใจดีมากก! ของแถมเยอะเลย (เดี้ยวมาบอกว่าของแถมมีอะไรบ้าง)


เอาแปรงคุณหนูออกอีกด้านก็จะเจอช่องเก็บสายไฟ


อีก 1 สิ่งที่รถเก๋งชอบในแบรนด์ Remi คือการออกแบบช่องเก็บไฟในกล่องค่ะ 
รถเก๋งชอบการออกแบบตรงนี้มากๆ 

บ้างคนมองว่าเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆนะ แต่สำหรับรถเก๋งไม่เลยค่ะ 
ถ้าเราเก็บสายไฟดี มันจะเป็นการยืดอายุสิ่งของที่ใช้งานได้อีกยาวนานเลยละ 

1. คือช่องเก็บบาร์กันความร้อนค่ะ 
2. คือช่องเก็บสายไฟแปรงคุณหนุ

จากลูกศรสีน้ำเงินคือด้านหลังรูเก็บสายไฟค่ะ


มาดูของในกล่องดีกว่ามีอะไรบ้างง~

สมุดคู่มือ Remi...be inspired


ทุกอย่างที่ได้จาก Remi จะถูกห่อหุ้มด้วยพลาสติกทั้งหมดค่ะ


ตัวเครื่องและสายไฟจะถูกรัดด้วยแถบตีนตุ๊กแก
เพื่อการเก็บเครื่องและป้องกันสายไฟพันกัน


และนี้คือหน้าตาของเจ้าเครื่อง Remi แปรงคุณหนู หนู หนู~  (^з^)-☆ 


รายละเอียดบนตัวเครื่อง


ลักษณะของแปรงคุณหนู 

ภาพด้านบน เป็นลักษณะแกนมีขนาดความกว้าง 26 mm
ภาพด้านล่าง เป็นลักษณะ หัวแปรงเป็นซี่หวี


คุณสมบัติของเจ้า Remi Be inspired แปรงคุณหนู (2-in-1) 
360° Series Perfect Volume Size 26mm

- 360°  PERFECT VOLUME - AUTOMATIC HAIR CURLER
อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอัตโนมัติ ช่วยให้การจัดแต่ง 
ทรงผมของคุณง่ายยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับวันเร่งรีบ

- ULTIMATE STYLING
สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลายทรง ทั้งผมตรง ผมลอน 
หรือเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม

•·.·´¯`·.·• •·.·´¯`·.·•´`·.(`·.¸ ¸.·´).·´`•·.·´¯`·.·• •·.·´¯`·.·•´`·.(`·.¸ ¸.·´).·´`•·.·´¯`·.·• •·.·´¯`·.·•´`·.

1. IONIC CERAMIC TECHNOLOGY 
เทคโนโลยีไอออนช่วยล็อคความชุ่มชื้นและเงางามให้แก่เส้นผม

2. 360° CERAMIC ROTATING BARREL 
แกนร้อนเคลือบเซรามิคป้องกันผมแห้งเสีย

3. CURVED SMOOTHING PLATE
แกนร้อนด้านในเป็นทรงโค้งเพื่อป้อนกันเส้นผมเป็นรอยหัก

4. FIRST ROW OF BRISTLES
ช่วยแบ่งผม และให้เส้นผมไม่พันกัน

5. SECOND ROW OF BRISTLES
ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม และลดผมชี้ฟู


1. R L = RIGHT&LEFT ROTATING BUTTON
สามารถเลือกแกนหมุนได้ 2 ทิศทาง R และ L

2. +/-  MULTIPLE TEMPERATURE SETTING BUTTONS
ซี่ปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ 180-230 C

3. 360° SWIVEL CORD
สายไฟหมุนได้ 360° ความยาว 2.5 เมตร


Remi แปรงคุณหนู เมื่อเทียบกับขนาดมือ


และนี้คือของแถมจาก Remi ค่ะ

- บาร์กันความร้อน
- หวี
- กิ๊ฟหนีบผม 2 ชิ้น


กิ๊ฟหนีบผม,หวี,บาร์กันความร้อน เมื่อเทียบกับขนาดมือ


และนี้คือของทั้งหมดที่จะได้จาก Remi Be inspired 
แปรงคุณหนู (2-in-1) 360° Series Perfect Volume Size 26mm


วิธีการใช้งาน Remi แปรงคุณหนู

1. กดปุ่มเปิด (วงกลมสีน้ำเงินค้างไว้ 1 วิ)
2. หน้าตาเหมือนเปิดเครื่องจะขึ้นจอสีน้ำเงินแบบนี้~


เมื่อกดปุ่ม  +/-  ซี่ปรับอุณหภูมิ ปรับความร้อนเริ่มต้น 100° - 230°


เมื่อกดปุ่ม R สามารถเลือกแกนหมุนได้ 2 ทิศทาง

ปุ่ม L = แกนหมุนด้านซ้าย
ปุ่ม R = แกนหมุนด้านขวา

โปรแกรมนี้ออกแบบมาเพื่อ ให้ความร้อนทั่วถึงเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว!


Dry  (100-140°C) สำหรับผมแห้ง ผมเสียรุนแรง ผมเส้นเล็ก

Wave Straight  (150-180°C)  สำหรับผมหยักเป็นคลื่น/ผมตรง ผมลอน และเส้นผมทั่วไป

Curl  (190-230°C) สำหรับผมลอน ผมลอนหนา ผมหนา และผมเส้นใหญ่


วิธีใส่บาร์กันความร้อน

(ประโยชน์ของเจ้าตัวนี้คือ เป็นตัวกันแกนความร้อน
ไม่ให้สัมผัสกับใบหน้าของเราโดยตรงค่ะ)

ประกบบาร์กันความร้อนเข้ากับแกนม้วนผมเหมือนวงกลมสีเหลือง


วิธีที่ใส่บาร์กันความร้อนอย่างถูกต้องคือ ตามลูกศรสีเหลือง
ตัวบาร์กันความร้อนจะไปล็อกในรู ถือว่าเสร็จสมบูรณ์ค่ะ


วัสดุตัวเครื่อง

จากที่ได้เป็นลองจับความรู้สึกผิวของตัวเครื่องมีลักษณะเนื้อด้าน
ไม่มีความเงา เป็นเนื้อผิวแบบซิลิโคนเรียบๆ
เหมือน wrap a car สีรถที่เป็นเนื้อด้านอะ พอนึกออกมะ


ด้วยความที่วัสดุเป็นเนื้อซิลิโคนเนี้ยแหละ มันทำให้เกิดร่องรอยได้ง่าย....


ร่องรอยที่เห็น เกิดจากการขูดของตัวล็อตบาร์กันความร้อนค่ะ

วงกลมสีเหลืองคือ ตัวล็อตบาร์กันความร้อน
วงกลมสีน้ำเงินคือ รอยที่โดนตัวล็อตขูด

แต่ไม่เป็นไร มันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร เพราะยังไงตัวเครื่องก็ไม่ได้ส่ง
ผลอะไร ยังใช้ได้เหมือนเดิม แต่แอบเฟลๆเพราะรถเก๋งเป็นคนรักษาของ
ไม่ค่อยอยากเห็นร่องรอยอะไรเท่าไร มันปวดใจ ≧﹏≦


คิดว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีปัญหาเวลาม้วนผม แล้วสายไฟมันชอบพันกัน
ทำให้เราต้องเสียเวลามานั่งชักปลักไฟแล้วแกะสายไฟอีก มันน่าโมโหนัก!

แต่กับเจ้า Remi แปรงคุณหนูตัวนี้หมดปัญหาไปได้เลยค่ะ
ไม่ว่าเราจะหมุนตัวเครื่องยังไงมันก็ไม่มีทางพันกัน
เพราะสายไฟเค้าหมุนได้ 360° องศาแน่ะ!


ต่อไปเราจะมาเล่นเจ้าแปรงคุณหนู Remi กันบ้างแล้ววว~
มาเริ่มที่ผมตรงข้างที่เขียนว่า Remi รถเก๋งได้ทำการรีดผมตรง
ส่วนอีกข้างคือยังไม่ได้ทำอะไรแค่ไดร์ผมเฉยๆ

จะสังเกตุเห็นว่าข้างที่ยังไม่ได้ใช้เจ้าแปรงคุณหนู
ผมยังไม่เรียบและดูทรงไม่สวย


เจ้าแปรงคุณหนูเรมิ Remi ยังทำผมหน้าม้างุ้มๆ
แบบสาวเกาหลีได้อีกด้วยย ชอบมากกก! ヽ(∀<●)


ยังๆ ยังไม่จบ เจ้าเครื่องม้วนผม Remi จัง ยังม้วนผมแฮร์พีชได้อีกด้วย!
แล้วไหมแฮร์พีชไม่ละลายเลยนะคะ เลิศปะละ (●ゝω)ノヽ(∀<●) กิกิ

สาวๆที่ผมน้อยแล้วต้องใส่แฮร์พีชแนะนำควรมี
แปรงคุณหนู Remi ติดบ้านเลยค่ะ ดูจิผมลอนเด้งสวยเชียว 。◕‿◕。


มาสรุปผลการทดลองแปรงคุณหนู Remi กันบ้างเนอะ


1. สามารถหนีมผมตรงกับทำผมลอนได้ในแปรงเดียวกัน

2. สามารถหนีบผมตรง&ทำผมลอนกับแฮร์พีชผมปลอมได้ (ชอบตรงนี้มากๆค่ะ)

3. แผ่นหนีบและตัวแกนม้วนผมเคลือบทัวร์มาลีนอย่างดี!
ไม่ทำให้ผมแห้งเสียเพิ่มแน่นอน! ขนาดลองทำกับแฮร์พีชยังไม่ไหม้เลยอะ

4. ของแถมเยอะ (มีตั้ง 3 ชิ้นแนะ)

5. สายไฟไม่พันกันเพราะสามารถหมุนรอบได้ถึง 360 องศา!

6. ราคาถูก คุณภาพดี มีใบรับประกัน


น่าใช้ชะมะล่าาา~ (^o^)/~~~
สาวๆท่านไหนสนใจ สามารถเข้าไปช็อปแปรงคุณหนูได้ที่

แฟนเพจ Remi Thailand  หรือ Konvy.com 


ข้อความทั้งหมดที่เขียนมา อาจจะมีคำหยาบคายไปบ้าง  (づ ̄ ³ ̄)づ
ก็ขออภัยด้วยค่ะ (人゛ ∀゛) ถือว่าเป็นการเอนเตอร์เทนผู้อ่านละกันนะคะ   d(●^o^●)b 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกการติดตามและรับชมค่ะ(^0^)ノ
ไว้เจอกันใหม่ในครั้งหน้านะแจ๊ะ (  ≧▽≦)八(≧∇≦  )

สวัสดีค่ะ ♡ ♡ ♡ 

   ติดตามรถเก๋งได้ที่ ❤